Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:Đề tài sinh viên(Đ)
Thông tin mô tả: Nguyễn Thị Giang
Kĩ năng tư duy phản biện trong hoạt động học tập của sinh viên Khoa Giáo dục Học viện Quản lý Giáo dục / Nguyễn Thị Giang
H.: Học viện Quản lý giáo dục, 2017
86tr : Phụ lục ; 27cm
Call Number: 371.9 NG-GI
Dữ liệu xếp giá      Chi tiết
HVQL: KLV [ Rỗi ]  Sơ đồ
DTSV00899
Tổng số bản: 1
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ: 0
      
 
Số thẻ:     
Mật khẩu:
ĐKCB:
(Chỉ nhập khi muốn yêu cầu một ĐKCB cụ thể)
Hiệu lực tới ngày:  Lịch
 
Mục từ truy cập
Những độc giả mượn ấn phẩm này cũng mượn
Cộng hòa / Plato ; Đỗ Khánh Hoan dịch
Điểm mù : Max H. Bazerman, Ann E. Tenbrunsel; Phạm Linh dịch
Giáo trình giáo dục hành vi lệch chuẩn / Nguyễn Thị Thanh (chủ biên), Phạm Thị Lụa
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ      Chi tiết
  
Bình phẩm, bình luận